Please use this identifier to cite or link to this item: https://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอานนท์, คำวรณ์-
dc.contributor.authorหมะหมูด, หะยึหมัด-
dc.contributor.authorภาวัต, คู่วัจนกุล-
dc.date.accessioned2021-10-29T03:26:49Z-
dc.date.available2021-10-29T03:26:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/167-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะเกมออนไลน์ เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความตั้งใจซื้อ โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูลจากผู้ที่เป็นสมาชิกเกมออนไลน์ภายในประเทศไทย จำนวน 395 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การวิเคราะห์สมการโครงสร้าง ผลการศึกษาพบว่า คุณลักษณะเกมออนไลน์มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยอาศัยการสร้างเผ่าพันธุ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบบปากต่อปากen_US
dc.description.urihttps://so04.tci-thaijo.org/index.php/stou-sms-pr/article/view/225114en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherModern Management Journalen_US
dc.subjectคุณลักษณะเกมออนไลน์en_US
dc.subjectเผ่าพันธุ์ตราสินค้าen_US
dc.subjectการสื่อสารแบบปากต่อปากen_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อen_US
dc.titleอิทธิพลของคุณลักษณะเกมออนไลน์ เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีต่อความตั้งใจซื้อen_US
dc.title.alternativeThe Effect of Character of Online Game, Brand Tribalism, Word of Mouth, on Intention to Purchaseen_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authoranon@kku.ac.then_US
dc.skill.authorการตลาดen_US
Appears in Collections:Marketing



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.