Please use this identifier to cite or link to this item:
https://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/167
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อานนท์, คำวรณ์ | - |
dc.contributor.author | หมะหมูด, หะยึหมัด | - |
dc.contributor.author | ภาวัต, คู่วัจนกุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-29T03:26:49Z | - |
dc.date.available | 2021-10-29T03:26:49Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | https://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/167 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะเกมออนไลน์ เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความตั้งใจซื้อ โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูลจากผู้ที่เป็นสมาชิกเกมออนไลน์ภายในประเทศไทย จำนวน 395 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การวิเคราะห์สมการโครงสร้าง ผลการศึกษาพบว่า คุณลักษณะเกมออนไลน์มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยอาศัยการสร้างเผ่าพันธุ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบบปากต่อปาก | en_US |
dc.description.uri | https://so04.tci-thaijo.org/index.php/stou-sms-pr/article/view/225114 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Modern Management Journal | en_US |
dc.subject | คุณลักษณะเกมออนไลน์ | en_US |
dc.subject | เผ่าพันธุ์ตราสินค้า | en_US |
dc.subject | การสื่อสารแบบปากต่อปาก | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.title | อิทธิพลของคุณลักษณะเกมออนไลน์ เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีต่อความตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.title.alternative | The Effect of Character of Online Game, Brand Tribalism, Word of Mouth, on Intention to Purchase | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.email.author | anon@kku.ac.th | en_US |
dc.skill.author | การตลาด | en_US |
Appears in Collections: | Marketing |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
The Effect of Characterof Online Game, Brand Tribalism, Word of Mouth,on Intention to Purchase.pdf | 393.68 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.