Please use this identifier to cite or link to this item: https://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอรณิช, ก่ำเกลี้ยง-
dc.contributor.authorอานนท์, คำวรณ์-
dc.date.accessioned2021-10-29T03:23:28Z-
dc.date.available2021-10-29T03:23:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/166-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ขอนแก่น ดำเนินการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันในจังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน แล้ววิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนาและสถิติเชิงอนุมานโดยการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง ผลการศึกษาพบว่าคุณภาพการบริการมีอิทธิพลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ทางอ้อมโดยผ่านการสร้างความพึงพอใจ โมเดลสามารถอธิบายความสัมพันธ์กับการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้ร้อยละ 67 ผลที่ได้จากงานวิจัยเป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดในการพัฒนาคุณภาพการบริการ นำไปสู่การสร้างความพึงพอใจ การถ่ายทอดความประทับใจและข้อมูลข่าวสารของสถาบันผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายen_US
dc.description.urihttps://so05.tci-thaijo.org/index.php/scaj/article/view/250258en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherSantapol College Academic Journalen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.titleคุณภาพการบริการเพื่อพัฒนาความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาสถาบันระดับอุดมศึกษา จังหวัดขอนแก่นen_US
dc.title.alternativeService Quality to Improve Satisfaction and Electronics Word of Mouth of Undergraduate Students of Higher Education Institution in Khon Kaenen_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authoranon@kku.ac.then_US
dc.skill.authorการตลาดen_US
Appears in Collections:Marketing



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.