Please use this identifier to cite or link to this item: https://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorหทัยชนก, ไชยวงษ์-
dc.contributor.authorกัมปนาท, ศิริโยธา-
dc.date.accessioned2021-10-29T02:49:51Z-
dc.date.available2021-10-29T02:49:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://kkbsrs.kku.ac.th/jspui/handle/123456789/165-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีศึกษาเกี่ยวกับความสอดคล้องระหว่างแนวคิดเกี่ยวกับตนเองกับความหลงใหลในตราสินค้าที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าประเภทที่ใช้ในพื้นที่สาธารณะ (Publicly Consumed Product) : (รถยนต์)งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Google Form) เป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูลและกลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาในครั้งนี้คือ ประชากรในประเทศไทยที่มีอายุตั้งแต่ 21- 45 ปี จำนวน 400 คน และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้างแบบ SEM (Structural Equation Modeling: SEM) โดยตัวแปรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ประกอบด้วยตัวแปรความสอดคล้องในตนเอง (Self-Congruence) ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 มิติ คือ 1)ความสอดคล้องในตนเองที่แท้จริง (Actual-Self Congruence) และ 2)ความสอดคล้องในตนเองในอุดมคติ (Ideal-Self Congruence) ความหลงใหลในตราสินค้า (Brand Passion) และความตั้งใจซื้อ (Purchase Intention) จากการวิจัยพบว่า (ASCC) ความสอดคล้องในตนเองที่แท้จริงมีอิทธิพลเชิงบวกต่อ (BPPP) ความหลงใหลในตราสินค้า ตรงกันข้ามกับ (ISCC) ความสอดคล้องในตนเองในอุดมคติที่ไม่มีอิทธิพลต่อ (BPPP) ความหลงใหลในตราสินค้า และ (PCII) ความตั้งใจซื้อมีอิทธิพลเชิงบวกต่อ (BPPP) ความหลงใหลในตราสินค้าen_US
dc.description.urihttps://so04.tci-thaijo.org/index.php/kkbsjournal/article/view/245150en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherKKBS Journal of Business Administration and Accountancyen_US
dc.subjectสอดคล้องในตนเองen_US
dc.subjectความหลงใหลในตราสินค้าen_US
dc.subjectการตั้งใจซื้อen_US
dc.titleความสอดคล้องระหว่างแนวคิดเกี่ยวกับตัวเองกับความหลงใหลในตราสินค้าที่ตอบสนองความตั้งใจซื้อ: สินค้าประเภทที่ใช้ในพื้นที่สาธารณะ (รถยนต์)en_US
dc.title.alternativeCongruences between Consumer's Self-Concept and Brand Passion on Purchase Intention: Publicly Consumed Product (Car)en_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authorskumpa@kku.ac.then_US
dc.skill.authorการตลาดen_US
Appears in Collections:Marketing



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.